Nền tảng EVNSOLAR sẽ giúp đăng ký lắp đặt điện mặt trời mái nhà dễ như đặt xe Grab

SẢN PHẨM HAY - 09/09/2020 18:50 LÊ TUYẾT

Để góp phần thúc đẩy việc lắp đặt các hệ thống điện mặt trời mái nhà, ngày 9/9, tại TP.HCM, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố nền tảng điện mặt trời mái nhà với tên gọi EVNSOLAR. Trong thời gian tới, nền tảng EVNSOLAR sẽ được phát triển trên các ứng dụng di động giúp kết nối, tương tác nhiều hơn giữa những người sử dụng.

Kỳ 1: Mọi nghi ngờ đổ dồn về công tơ khi tiền điện tăngKỳ 2: Có thể điều chỉnh công tơ điện nếu cắt niêm chì và tháo nắp công tơKỳ cuối: Công tơ điện là phương tiện đo lường quan trọng và phải kiểm soát chặt chẽ
3705 20181208 083705 1594291292 9813 1594291406
Nhân viên EVNHCMC lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái tại quận 6, TP.HCM.

Nền tảng EVNSOLAR bước đầu được xây dựng trên trang web có địa chỉ http://solar.evn.com.vn cung cấp giải pháp toàn diện cho các chủ đầu tư là hộ gia đình, là doanh nghiệp có mái nhà, có nhu cầu phát triển dự án điện mặt trời mái nhà. Với nền tảng này, những khách hàng có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời mái nhà dễ dàng kết nối với nhà thầu lắp đặt uy tín có giá thành hợp lý, với các ngân hàng, tổ chức tài chính cung cấp các giải pháp hỗ trợ tín dụng cho việc đầu tư lắp đặt điện mặt trời mái nhà.

Theo ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN, nền tảng EVNSOLAR được thiết kế với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại cho khách hàng những giá trị khác biệt đó là: Cung cấp giải pháp toàn diện, dễ dàng cho hộ gia đình để phát triển một dự án điện mặt trời mái nhà với chất lượng cao nhất, chi phí hợp lý nhất.

Đơn cử, dễ dàng kết nối khách hàng với nhà lắp đặt uy tín, cho phép khách hàng lựa chọn báo giá tốt nhất. Cụ thể, khách hàng có 2 cách để tìm được nhà thầu tốt nhất, bao gồm: Không cần đăng ký account (tài khoản), dùng công cụ tìm kiếm của nền tảng, nhập địa chỉ nhà mình, sẽ hiện ra danh sách các nhà thầu trên bản đồ google, mỗi nhà thầu đều có chỉ số đánh giá rating (xếp hạng) đính kèm; Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà thầu; Hoặc đăng ký 1 account miễn phí và dùng ngay được, đăng nhập, gửi nhu cầu lắp điện mặt trời mái nhà của mình (thông tin không công khai, chỉ các nhà thầu nhận được), sau đó các nhà lắp đặt sẽ gửi các bản chào giá, khách hàng sẽ so sánh các bản chào giá cùng với thông tin của nhà thầu đi kèm để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

3846 dsc 4938
Công bố nền tảng EVNSOLAR sáng 9/9 tại TP.HCM

Các nhà thầu cung cấp dịch vụ điện mặt trời mái nhà tham gia vào nền tảng EVNSOLAR phải cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với mỗi dự án điện mặt trời mái nhà sau khi hoàn thành, nhà thầu sẽ hoàn thiện bộ hồ sơ hoàn công chi tiết (Solar Quality Passport) dựa trên mẫu hồ sơ theo tiêu chuẩn đánh giá của CHLB Đức. Thông qua bộ hồ sơ này, chủ đầu tư điện mặt trời mái nhà có thể đánh giá được chất lượng của dự án đã hoàn thành. Ngoài ra, sau khi hoàn thành dự án, mỗi chủ đầu tư sẽ được cấp tài khoản để có thể phản hồi và đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà thầu trên nền tảng.

Những thông tin chia sẻ kinh nghiệm phát triển điện mặt trời mái nhà, khả năng tìm kiếm nhà thầu thông minh, chức năng nhận báo giá từ nhiều nhà thầu, chức năng đánh giá nhà thầu sau khi dự án hoàn thành là những yếu tố quan trọng, giúp cho những người có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời mái nhà dễ tìm kiếm, tham khảo và quyết định.

Trong thời gian tới, nền tảng EVNSOLAR còn tiếp tục được phát triển trên các ứng dụng di động. Các công cụ, tiện ích, công nghệ sẽ tiếp tục được bổ sung, hoàn thiện giúp kết nối, tương tác nhiều giữa những người sử dụng.

03:27

03:27

Cần khuyến khích các thành phần kinh tế tham gia vào điện mặt trời mái nhà

"Điện mặt trời trên mái nhà có tính chất phân tán, quy mô nhỏ, được tiêu thụ tại chỗ, giảm tổn thất của quá trình truyền tải, phân phối, có thời gian phát chủ yếu vào ban ngày gần giờ cao điểm của hệ thống điện giúp giảm đỉnh phụ tải, tận dụng được diện tích mặt bằng mái lớn tại các khu dân cư, doanh nghiệp vốn đã có sẵn cơ sở hạ tầng điện lưới đầy đủ, thuận tiện trong việc đấu nối, không tác động nhiều quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất... Do đó cần khuyến khích các thành phần kinh tế như hộ dân, doanh nghiệp tham gia đầu tư để cấp điện tự dùng và phần dư bán lại cho ngành điện", Ông Bùi Quốc Hùng - Phó Cục Trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo - Bộ Công Thương, cho biết.

Ông Bùi Quốc Hùng - Phó Cục Trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo - Bộ Công Thương đánh giá, nền tảng EVNSOLAR là nền tảng về điện mặt trời mái nhà đầu tiên tại Việt Nam (tương tự như Airbnb và Grab); là nền tảng công nghệ số nhằm tạo ra nhiều giá trị bằng cách tạo điều kiện thuận lợi giữa người mua và người bán, giữa các bên tham gia (khách hàng/chủ mái nhà, nhà thầu, nhà cung cấp vật tư thiết bị, nhà đầu tư, ngân hàng....), kết nối và tương tác trực tiếp với nhau.

Theo đánh giá của EVN, tiềm năng phát triển điện mặt trời mái nhà ở nước ta được đánh giá còn rất lớn. Ngoài số lượng hàng triệu mái nhà của các hộ gia đình, mái nhà của các cơ quan, công sở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, nhà xưởng trong các khu công nghiệp... là những nơi có thể lắp đặt các hệ thống điện mặt trời mái nhà trong thời gian tới.

4055 anh man hinh evnsolar 1
Khách hàng có nhu cầu về lắp điện mặt trời mái nhà truy cập địa chỉ http://solar.evn.com.vn để được cung cấp thông tin cần thiết.

Tính đến đầu tháng 9, cả nước đã có tổng cộng gần 50.000 hệ thống điện mặt trời mái nhà với tổng công suất gần 1.200 MWp được lắp đặt và đưa vào vận hành.

Ông Bùi Quốc Hùng cho biết thêm, nhằm khuyến khích phát triển điện mặt trời nói chung và điện mặt trời mái nhà nói riêng, Bộ Công Thương đã tham mưu trình Thủ tướng Chính phủ ban hành cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Đối với điện mặt trời mái nhà được áp dụng nhiều khuyến khích ưu đãi hơn như giá bán điện cao hơn, miễn trừ giấy phép hoạt động điện lực...

EVN phát triển nền tảng EVNSOLAR với các mục tiêu chính:

- Thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà với quy mô lớn, tốc độ nhanh và nguồn vốn được xã hội hóa góp phần tăng nguồn cung ứng điện, tạo ra nhiều việc làm cho xã hội.

- Tạo dựng thị trường điện mặt trời mái nhà với tiêu chuẩn chất lượng cao mang lại lợi ích cho cả khách hàng và hệ thống điện.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN

CÔNG TRÌNH MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH R.O TẠI NHÀ MÁY TOPKEY BẾN CÁT-BÌNH DƯƠNG
  • 20 tháng 9 2023
Vào tháng 3/2022 , CÔNG TY TNHH TMDV PHÚC DUY KHANG đã hoàn thành triển khai dự án máy lọc nước R.O nóng lạnh Alaska A9ROHC kèm theo mốt số tủ mát Sanaky và tủ lạnh Samsung cho chủ đầu tư Công Ty TNHH TOPKEY ( Viet-Nam ) CORPORATION tại KCN Quốc Tế Protrade - Bến Cát - Bình Dươmg.
Phin lọc Hepa tĩnh điện khác phin lọc thường
  • 20 tháng 9 2023
Phin lọc trong máy lọc không khí luôn được xem là bộ phận quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng lọc khí sạch của máy. Bạn có biết Phin lọc tĩnh điện HEPA ưu việt hơn so với phin lọc thường bởi:
Có nên nâng cấp Điều hòa lên dòng SkyAir
  • 20 tháng 9 2023
 Điều hòa Daikin dòng SkyAir từ lâu đã được tin dùng nhiều trong không gian văn phòng nhỏ, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ. Vậy liệu SkyAir có là sự lựa chọn thích hợp để nâng cấp cho không gian nhà ở thông thường không?
Công nghệ Streamer
  • 20 tháng 9 2023
Công nghệ Streamer là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin được ứng dụng với 2 dòng sản phẩm là điều hòa và máy lọc không khí. Cùng Daikin tìm hiểu công nghệ Streamer là gì nhé:
HYBRID COOLING - LÀN DA KHỎE MẠNH & PHÒNG BỆNH HÔ HẤP
  • 20 tháng 9 2023
Vào mùa hè hanh khô, độ ẩm xuống thấp hơn mức quy định sẽ làm cho làn da bỏng rát, khô và khó chịu. Còn vào mùa đông, độ ẩm quá cao là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp, suy giảm chức năng đề kháng trong cơ thể.
Máy lọc không khí Daikin MCK55 - ĐỈNH CAO LỌC KHÍ
  • 04 tháng 11 2021

Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

  • Loại bụi lọc được: PM 2.5
  • Phạm vi lọc hiệu quả: 41 m²
  • Lượng gió thổi ra: 330 m³/h
  • Công suất: Yên tĩnh 7W -Thấp 10W -Tiêu chuẩn 17W -Turbo 58W
  • Độ ồn cao nhất: 53 dB
  • Cấp độ quạt:4 mức: Yên tĩnh - Thấp - Tiêu chuẩn - Turbo

Máy lọc không khí Daikin MC30 - Nhỏ gọn tiện dụng
  • 04 tháng 11 2021

Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí Daikin MC30

  • Loại bụi lọc được: PM 2.5
  • Phạm vi lọc hiệu quả:Từ 20 - 25 m²
  • Lượng gió thổi ra:180 m³/h
  • Công suất:16 W
  • Độ ồn cao nhất:44 dB
  • Cấp độ quạt:4 mức: Yên tĩnh - Thấp - Tiêu chuẩn - Turbo
  • Bộ lọc bụi cho máy:Màng lọc khử mùi, lọc phấn hoaMàng lọc thôMàng lọc HEPA
  • Tiện ích:Tự khởi động lạiĐèn báo chất lượng không khí
  • Cảm biến:Cảm biến bụi mịn PM 2.5Cảm biến bụiCảm biến mùi

Ưu Đãi tuần Máy Lạnh Daikin Chiết khấu 30%
  • 14 tháng 10 2021

Tự hào là một nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu thế giới, Daikin – thương hiệu sản xuất máy lạnh đến từ Nhật Bản luôn cung cấp những chiếc máy lạnh chất lượng và được nhiều gia đình người Việt tin dùng. Với cái nóng oi bức hiện nay nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh thì thương hiệu cung cấp máy lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu máy lạnh đang bán chạy nhất tại Việt Nam.

CAMERA IP WIFI AIWA JAPAN FULL HD 2.0MP AW-IP360-AL
  • 15 tháng 6 2021

 Cảm biến hình ảnh: 1/2.7 inch color 

- Độ phân giải: 25fps@2.0MP (1920 x 1080).

- Chuẩn nén hình ảnh: H265

- Ống kính: 3.6mm (góc nhìn 82°).

- Tầm quan sát hồng ngoại: 15 mét (Led SMD).

- Hỗ trợ WIFI (IEEE802.12b/g/n) kết nối lên đến 50 mét vùng mở.

Công trình thi công hệ thống Camera giám sát 3.0Mp tại khu cách ly quận Gò Vấp
  • 18 tháng 1 2022
Tháng 06/2021 UBND quận Gò Vấp đã chọn CÔNG TY TNHH TM DV PHÚC DUY KHANG để khảo sát, lên khối lượng và thi công lắp đặt gói sản phẩm tại phường 16
NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
  • 19 tháng 4 2021

Tấm pin năng lượng mặt trời hấp thu ánh sáng mặt trời tạo ra dòng điện một chiều (DC). Sau đó dòng điện DC này sẽ được nạp vào Ắc quy thông quaBộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời hoặc ra trực tiếp tải 1 chiều DC. Dòng điện DC từ ắc quy sẽ đi qua Inverter (Bộ đổi nguồn)  tạo ra dòng điện xoay chiều AC, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng Tải AC

NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Những lợi ích mà điện năng lượng mặt trời đem lại
  • 20 tháng 9 2023
Tấm pin năng lượng có thể hấp thụ nhiệt, bức xạ độc hại, khả năng cách nhiệt và bảo vệ ngôi nhà khỏi các yếu tố thời tiết như: nắng, mưa, tia bức xạ,...

Hotline : 0906.33.99.19

Email: phucduykhang2004@gmail.com

Địa chỉ : 297 Gò Dầu ,P.Tân Quý ,P.Tân Phú ,Tp.HCM

PTBSP : 226E Phan Anh, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại 028.62655656

CN 1 : 226E Phan Anh, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Tp.HCM

CN 2 : 79/19 ĐS 4 ,P.Bình Hưng Hòa.Q.Bình Tân,Tp.HCM

Điện thoại : 0908581559 Mr Phương

CN 3 : 14 Nguyễn Trung Trực ,P.Thành Công,Tp.BMT

Điện thoại :  0868.565.556